Nguyễn Lương Bằng căn hộ trung tâm bậc nhất sống trọn vẹn

chung cu duong Nguyen Luong Bang được ra mắt vào đúng thời điểm “thiên thời” khi mà thị trường BĐS đang phát triển thịnh hơn bao giờ hết và các kênh đầu tư truyền thống: gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán, tích trữ vàng ngày càng rủi ro. Do vậy, kênh đầu tư BĐS nổi lên như một lựa chọn an toàn, lợi nhuận cao và ổn định nhất. căn hộ Nguyễn Lương Bằng trung tâm bậc nhất


Nguyễn Lương Bằng
Nếu thật sự quan tâm căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè thì đọc qua bài này:Dự án Orchid Park và đánh giá cao của thị trường
Tọa lạc tại trung tâm Huyện Nhà Bè và liền kề trung tâm hành chính, chung cư orchid park được đầu tư bởi tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy chung cư orchid park sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Nằm trên khu dân cư Phú Xuân, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ chung cư Nguyễn Lương Bằng càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Sự tiện nghi của y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Bởi thế mà chủ đầu tư căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.
Những chung cu duong Nguyen Luong Bang được tư vấn thiết kế bởi những CTY Hiệp Nguyên, họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng căn hộ và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh đó, chiết khấu tốt nhất được ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Quý khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379

Xem thêm thông tin dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến