Dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Quận 8 triển khai chất lượng sảnh sang trọng

chung cư Aurora Bến Bình Đông là sản phẩm nhà ở của CĐT là Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông.. Thương hiệu Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông đã không còn xa lạ với người dân TPHCM với nhiều các dự án đình đám như. dự án căn hội Aurora Residences triển khai chất lượng


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Địa thế của chung cư Aurora Bến Bình Đông vì thế tọa lạc mặt giáp Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Cũng từ vị trí của dự án orchid park nhà bè , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym orchid park phú xuân để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. dự án orchid park nhà bè  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của dự án orchid park nhà bè .
dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Quận 8 được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. orchid park phú xuân được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. chung cư Aurora Bến Bình Đông và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở chung cư Aurora Bến Bình Đông , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
Có thể nói dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Quận 8 là dự án căn hộ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 8, với mức giá dự kiến khoảng 1,3tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CĐT dự án orchid park nhà bè đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án orchid park nhà bè, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Quận 8 làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến