Gem Riverside căn hộ chung cư thiết bị ngoại nhập thoải mái nhất

can ho Gem Riverside Quan 2 là dự án nhà ở thuộc phân khúc cao cấp của Cty liên doanh Thành Phố Đế Vương. Nếu đã xác định mua can ho Gem Riverside Quan 2 thì bạn không thể bỏ qua những điểm nhấn sau. căn hộ chung cư Gem Riverside thiết bị ngoại nhập


Gem Riverside
Có thể bạn quan tâm dự án cao cấp Gem Riverside:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Nam TP.HCM, chung cư Gem Riverside không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Huyện Quận 2 mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. can ho Gem Riverside Quan 2 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Sỡ hữu a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Tiện ích xung quanh: của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và Huyện Quận 2, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.
Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án cao cấp Gem Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội dự án cao cấp Gem Riverside có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Đất Xanh, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Những thông tin mới nhất về dự án cao cấp Gem Riverside cũng như thông tin cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
dự án cao cấp Gem Riverside là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Sở hữu căn hộ dự án cao cấp Gem Riverside như ý, hãy liên hệ chúng tôi để được cập nhật giỏ hàng mới.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com


Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến