Căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân cảnh quan hoàn hảo nhất khu vực

bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát là khu đô thị khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của CĐT là Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ cao cấp như bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát . căn hộ Huỳnh Tấn Phát cảnh quan hoàn hảo


Huỳnh Tấn Phát
Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, dự án chung cư orchid park là dự án ven sông cuối cùng tại 14, huyện Nhà Bè. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho dự án chung cư orchid park sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là huyện Nhà Bè đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này. Từ căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân kết nối dễ dàng với Trong tương lai, khi những dự án như: mở đường nối quận 4, quận 7 và Nhà Bè; nối khu Nam Sài Gòn với trung tâm bởi đường Nguyễn Khoái; dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2.000m nối từ đường Nguyễn Văn Linh qua khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2); cầu Kênh Tẻ 2, hệ thống hầm chui tại nút Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, tuyến metro số 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành,... ....
Khi đến với bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Ngoài không gian sống xanh thì căn hộ orchid park nhà bè còn có rất nhiều các tiện ích khác.
bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: Công ty cổ phần Hiệp Nguyên là đơn vị phát triển ý tưởng, Công ty cổ phần Hiệp Nguyên thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Người đầu tư lựa chọn : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân quyết định đầu tư tại đây.
Ngoài ra căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Giá căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Website chính thức dự án: http://canhoorchidpark.org/

Xem thêm thông tin dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến