Khu căn hộ cao cấp The Avila 2 An Dương Vương mang lại cho khách hàng một căn hộ như ý

Với quỹ đất ngày càng thu hẹp như hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do đó, căn hộ the avila 2 là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án có giá trị sinh lợi ngày càng cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án. căn hộ cao cấp The Avila 2 hoàn thiện cao nhất


The Avila 2
Vị trí chính xác của dự án the avila 2 quận 8 nằm tại khu đất có diện tích 48205.38 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường An Dương Vương Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như căn hộ the avila 2 chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 8, gần khu hành chính mới Trương Đình Hội, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực.
Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, căn hộ orchid sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. khu căn hộ cao cấp The Avila 2 An Dương Vương gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại căn hộ orchid – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.
căn hộ the avila 2 được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Châu á hiện đại, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại căn hộ the avila 2 vô cùng hài lòng. dự án the avila 2 quận 8 cũng được ví von như “ Châu á hiện đại thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Châu á hiện đại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Hơn thế, khu căn hộ cao cấp The Avila 2 An Dương Vương được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu căn hộ cao cấp The Avila 2 An Dương Vương đã mở bán căn hộ the avila 2 nằm ven sông trong đó. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. căn hộ orchid được dự kiến sẽ xây dựng vào ngày 10/2017. Giá bán trung bình dự kiến 20tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu căn hộ cao cấp The Avila 2 An Dương Vương mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)905222379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến