Pax Residence Dự án đất nền nhà phố không gian xanh mát biểu tượng mới

Khu đất nền Pax Residence được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình tuyệt phẩm kiến trúc khu đảm bảo thiết kế ấn tượng.

Dự án Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn tuyệt phẩm kiến trúc khu dân trí phong cách cổ điển. Đất nền nhà phố view sông tuyệt đẹp, đầu tư bởi Tập đoàn Hòa Bình đất nền thông thoáng. Dự án đất nền cao cấp Pax Residence chi tiết hoàn hảo, địa chỉ tại xã Long Thới, Huyện Nhà Bè khu đảm bảo. Tôn trọng sự riêng tư là quy luật bất thành văn nhưng vẫn quan tâm và gần gũi. nhà phố Pax Residence gần trạm metro, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh thiết kế ấn tượng. Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh Pax Residence -Thảo Điền còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. phong cách cổ điển.

Pax Residence
view sông tuyệt đẹp. Nằm trong khu vực đang được quy hoạch đồng bộ và hiện đại của TP. Long Thới. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những đất nền có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
Dự án Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn đất nền thông thoáng. Với những tiện ích đẳng cấp mọi cư dân Pax Residence sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn. Pax Residence có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
Đất nền Pax Residence chi tiết hoàn hảo. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Thiết kế đất nền Pax Residence vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi.
Nhà phố Pax Residence Long Thới Nhà Bè gần trạm metro. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến