Park Vista dự án chung cư tiện ích hiện đại nhiều diện tích

(https://medimitry.blogspot.com) Sau một thời gian dài chờ đợi, Park Vista nhà bè – tòa căn hộ đẹp cuối cùng thuộc phân khu căn hộ cao cấp đã chính thức công bố. Sở hữu những ưu điểm vượt bậc về vị trí cũng như loại hình sản phẩm, Park Vista nhà bè hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được sự săn đón đặc biệt của nhà đầu tư cũng như khách hàng. dự án chung cư Park Vista tiện ích hiện đại


Park Vista
Tìm hiểu thêm bản đồ quy hoạch nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Park Vista nhà bè là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  Park Vista nhà bè nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Khu đô thị Nguyễn Hữu Thọ một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

khu căn hộ Park Vista thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… báo giá cho thuê vinhomes golden river sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Điểm nổi bật nhất của Park Vista nhà bè chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Á hiện đại sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. khu căn hộ Park Vista sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách châu Á hiện đại. khu căn hộ Park Vista được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Park Vista nhà bè được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đông Mê Kông – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đông Mê Kông đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu {thuong_hieu} đều do tập đoàn Đông Mê Kông làm CĐT. Không những có giá bán rẻ, báo giá cho thuê vinhomes golden river còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, Park Vista nhà bè thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại xã Phước Kiển thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84)913756339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến