Lợi ích vàng khi sở hữu căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết

(https://medimitry.blogspot.com/) Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 - khách hàng mua căn hộ để ở có một số tiêu chí đánh giá khác đối với dự án bất động sản BDS. Việc chọn một căn nhà để ở cần được đánh giá trên nhiều yếu tố như tiện ích đi kèm, đi đến giao thông, giá cả, qui mô và tiện nghi căn hộ… dự án chung cư DeLaSol thiết kế vuông vắn


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

chung cu DeLaSol có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Tọa lạc trên Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. DeLaSol DeLaSol Quận 4là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Mở bán căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến