Khu dự án Summer Residences Quận 4 đầu tư giá trị góc view rộng

(https://medimitry.blogspot.com/) Dự án bất động sản cao cấp du an Summer Residences Capitaland quan 4 mới được cho xây dựng gần đây. Với địa điểm hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Quận 4. dự án căn hộ chung cư giúp quý khách hàng mua căn hộ chung cư dễ dàng di chuyển với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. căn hộ Summer Residences đầu tư giá trị


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, http://vietcomland.com lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên can ho Summer Residences Capitaland đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. du an Summer Residences Capitaland quan 4 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Và bên cạnh đó du an Summer Residences Capitaland quan 4 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

can ho Summer Residences Capitaland được chủ đầu tư rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. can ho Summer Residences Capitaland cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

chủ đầu tư khu dự án Summer Residences Quận 4 – Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà chủ đầu tư mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) luôn được mọi khách hàng đón chờ. Không những có giá bán rẻ, Summer Residences Summer Residences Capitaland còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu dự án Summer Residences Quận 4 xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu dự án Summer Residences Quận 4 cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến