Khu căn hộ De La Sol quận 4 và giá trị hệ thống giao thông mang lại

(https://medimitry.blogspot.com) Chung cư De La Sol quận 4 - khách hàng mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng cung ứng được. khách hàng đang tìm một môi trường sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? De La Sol tại Quận 4 TPHCM là dự án chung cư sẽ đem đến khách hàng một phong cách sống cao cấp và thỏa được một số yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về qui định mới trong cuộc sống hiện đại. dự án căn hội De La Sol không khí trong lành


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 đến năm 2020 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như căn hộ hang sang De La Sol. Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Chung cư De La Sol quận 4 nằm ngay tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 thuộc khu vực Quận 4. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu căn hộ De La Sol quận 4 di chuyển tới Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 rất thuận lợi với Tôn Thất Thuyết. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP.HCM, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Capitaland luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland . Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland .

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Chung cư De La Sol quận 4 phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. căn hộ hang sang De La Sol được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 51,2m2 – 138,8m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Chung cư De La Sol quận 4 là điều dễ hiểu. Khi sở hữu căn hộ khu căn hộ De La Sol quận 4, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

khu căn hộ De La Sol quận 4 chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Từ những lợi thế trước mắt mà khu căn hộ De La Sol quận 4 mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0906 765 092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến