Căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển yên tĩnh thơ mộng đầy phong cách

(https://medimitry.blogspot.com) Khi ban can ho Vincity New Saigon quan 9 ra đời, giống như các dự án BĐS khác, các chuyên gia và các nhà đầu tư cũng đưa ra những đánh giá khách quan nhất cho dự án để tham khảo đến tiềm năng cũng như giá trị của nó. Những đánh giá này dựa trên những đặc điểm thực tại mà dự án sở hữu. Nên đây là cơ sở tin cậy để người mua có thể tham khảo và chọn lọc. dự án căn hội Vincity New Saigon yên tĩnh thơ mộng


Vincity New Saigon
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua căn hộ trả góp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Vị trí vàng của ban can ho Vincity New Saigon quan 9 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CDT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… bảng giá thuê chung cư vinhomes central park sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Khác biệt với nhiều chung cư cao cấp khác, tại căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Đặc biệt, ban can ho Vincity New Saigon quan 9 có mức giá bán cực tốt từ 14.3 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại bảng giá thuê chung cư vinhomes central park là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách mở bán dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hay lợi thế vị trí đắc địa của dự án, vui lòng tham khảo thông tin tại
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến