Căn hộ dự án Dragon Riverside City tòa nhà đẳng cấp vườn cảnh quan

(https://medimitry.blogspot.com) Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na là thương hiệu bất động sản hàng đầu và hùng mạnh uy tín Châu Á. Tại TPHCM, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na nổi lên với một số dự án căn hộ cao cấp như Chung cư Linh Trung, Chung cư Ngọc Lan, Dự án Bảo Lộc - Lâm Đồng, dự án phú hoàng anh ... …Tiếp nối sự thành công của một số dự án căn hộ trên, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tiếp tục cho ra mắt tại phân khúc bất động sản TPHCM dự án căn hộ Dragon Riverside City quận 5 nhằm cung cấp hứa hẹn và mong chờ của nhiều khách hàng. dự án Dragon Riverside City tòa nhà đẳng cấp


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin căn hộ quận 5 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường 1. Dragon Riverside City quận 5 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river nằm liền kề Võ Văn Kiệt Quận 5, là con đường Thuyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10

căn hộ dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Dragon Riverside City.

Các Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. căn hộ dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ chung cư được chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na áp dụng và đầu tư thiết bị cho căn hộ dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Dragon Riverside City quận 5 . Hơn thế nữa, căn hộ dự án Dragon Riverside City có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ chung cư. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 70tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 5 thì tiện ích căn hộ dự án Dragon Riverside City đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã tạo nên một biệt thự căn hộ dự án Dragon Riverside City không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại căn hộ dự án Dragon Riverside City.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng (+84)915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến