Felisa RiversideFelisa Riverside thuận tiện giáo dục nội thất đẹp

Bạn đang có dự định lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm hiểu mua căn hộ chung cư cao cấp nào. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về căn hộ tại du an Felisa Riverside để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. căn hộ chung cư Felisa Riverside thuận tiện giáo dục


Felisa Riverside
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư , Quận 8, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Bến Bình Đông song song Võ Văn Kiệt … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp du an Felisa Riverside gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Cát Tường Golden River Residence nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà căn hộ Saigon Skyview Quận 8 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ Saigon Skyview Quận 8 luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Tây Nam thành phố, căn hộ Saigon Skyview Quận 8 nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Cư dân Felisa RiversideFelisa Riverside sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì Cát Tường Golden River Residence còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 24tr/m2, du an Felisa Riverside thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của Felisa RiversideFelisa Riverside. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư
Với mức giá chưa tới 24tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với Felisa RiversideFelisa Riverside, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Felisa RiversideFelisa Riverside Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Để biết thêm thông tin về chung cư giá rẻ Felisa RiversideFelisa Riverside, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến