Dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son cách sông không xa chuẩn mực mới

(https://medimitry.blogspot.com) Quyết định mua chung cư tầm trung điều quan trọng cần chắc chắn là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án nhà ở chung cư tầm trung nào. dự án chung cư Vinhomes Golden River cách sông không xa


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thue có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CDT VinGroup, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, can ho Vinhomes Golden River Ba Son đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Cùng hợp tác phát triển dự án với VinGroup là đơn vị thiết kế Tập đoàn EDSA, Gensle (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân Vinhomes Golden River sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây

Ngoài ra, mỗi can ho Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế thông minh, theo phong phong cách mở đón nắng gió thiên nhiên vào từng căn phòng. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Các căn hộ trong dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp can ho Vinhomes Golden River Ba Son. Không những có giá bán rẻ, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TP.HCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến