Đầu tư bởi Thủ Đức House nhiều mảng xanh cạnh trung tâm

Tập đoàn Thủ Đức House đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh, gần UBND Thủ Đức thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. phong cách trẻ trung TDH Riverview nhiều mảng xanh


 TDH Riverview
chung cư TDH Riverview Thủ Đức được phát triển với quy mô hơn Số Block căn hộ: Gồm 2 Block, tại địa bàn Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CDT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án. Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà đầu tư bởi Thủ Đức House mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP”
Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Sky City Binh Chanh luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Sky City Binh Chanh có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu á hiện đại hiện đại, năng động, các chung cư TDH Riverview Thủ Đức  được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai.
Không giống như nhiều dự án khác, với Orchid Park chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân đầu tư bởi Thủ Đức House sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa. chung cư TDH Riverview Thủ Đức được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Thủ Đức House đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó.
Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu và quá rẻ so với các dự án Thủ Đức. Bạn đừng suy nghĩ đầu tư bởi Thủ Đức House ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT Thủ Đức House, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn đầu tư bởi Thủ Đức House vì đầu tư bởi Thủ Đức House tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý).
Nhiều chuyên gia BĐS nhận định đầu tư bởi Thủ Đức House trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Thủ Đức. đầu tư bởi Thủ Đức House đánh thức tiềm năng kinh tế khu vực
Hotline - (+84)905222379 căn hộ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến