Vista Verde dư án căn hộ chung cư nằm ngay cạnh sông hợp phong thủy

(https://medimitry.blogspot.com) Vista Verde Thạch Mỹ Lợi là một dự án nhà ở sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi cũng như vị trí độc nhất vô nhị tại Sài Gòn hiện nay. Với những giá trị và khác biệt mà khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống mang lại, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt dư án căn hộ chung cư Vista Verde nằm ngay cạnh sông


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
Những ưu điểm của Vista Verde Thạch Mỹ Lợi như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 2, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Thạch Mỹ Lợi, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại cho thuê căn hộ Vista Verde đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… cho thuê căn hộ Vista Verde nằm trong khu đô thị Thạch Mỹ Lợi nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas ... hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.

Khi đặt chân đến Vista Verde Thạch Mỹ Lợi , bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Vista Verde Thạch Mỹ Lợi và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Vista Verde Thạch Mỹ Lợi , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Vista Verde Thạch Mỹ Lợi là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị, không gian sinh thái đẳng cấp, thượng lưu tại khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án cũng như trọn bộ tài liệu qua form dưới đây
Bộ phận hỗ trợ quý khách 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến