Vinhomes Golden River dự án chung cư phong cách sống mới nhiều tiện ích

(https://medimitry.blogspot.com) Vinhomes Golden River Ba Son được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. dự án chung cư Vinhomes Golden River phong cách sống mới


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river/
cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Vinhomes Golden River Ba Son , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là quận 1 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Vinhomes Golden River Cho thuê . Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng Vinhomes Golden River Cho thuê trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Thiết kế Vinhomes Golden River Ba Son có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Châu Âu hiện đại và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh . Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chỉ với 45tr/m2. Khoảng 3.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Vinhomes Golden River Cho thuê hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Về vấn đề pháp lý, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến