Tiềm năng khu vực Quận 2 là động lực phát triển dự án chung cư saigon sports city Keppel land

saigon sports city quận 2 là một tham vọng lớn của chủ đấu tư Keppel land Group. Tại Quận 2, saigon sports city quận 2 là dự án có vị trí chiến lược và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc đẹp hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Quận 2. dự án chung cư saigon sports city đô thị hiện đại


saigon sports city
Tìm hiểu thêm dự án chung cư saigon sports city Keppel land: Vị trí dự án saigon sports city,
Vị trí của Căn hộ saigon sports city quận 2 không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà saigon sports city quận 2 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại saigon sports city quận 2 . Từ vị trí này, quý khách hàng có thể nhìn ra nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hơn hết, dự án chung cư saigon sports city Keppel land là dự án duy nhất kết nối trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Châu Âu hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với dự án chung cư saigon sports city Keppel land, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.

Thiết kế mang phong cách Châu Âu : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Căn hộ saigon sports city quận 2 còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Khi sống tại dự án saigon sports city Keppel land, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Châu Âu thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Người đầu tư lựa chọn dự án saigon sports city Keppel land : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án chung cư saigon sports city Keppel land quyết định đầu tư tại đây.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP. Hồ Chí Minh. Chi tiết về dự án chung cư saigon sports city Keppel land quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh dự án chung cư saigon sports city Keppel land.
Phòng kinh doanh 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến