New City dự án căn hội đạt chuẩn 5 sao đậm phong cách

Thành phố Đế vương - Ban New City Quan 2 với những căn hộ mang giá trị sống tại Khu đô thị Thu Thiêm, tiếp giáp sông Sài Gòn và liền kề với Mai Chí Thọ được tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn nổi bật tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành phố. dự án căn hội New City đạt chuẩn 5 sao


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ New City Quận 2: Địa Chỉ New City
ban Can ho New City là một dự án thuộc phân khúc chung cư giá rẻ nằm tại khu vực trung tâm Quận 2, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 2 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Thu Thiêm Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Tại dự án New City Quận 2, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại dự án căn hộ New City Quận 2. Những tiện ích nội khu tại dự án New City Quận 2 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. dự án căn hộ New City Quận 2 là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Thiết kế cảnh quan của Ban New City Quan 2 đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại Ban New City Quan 2 trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các dự án căn hộ New City Quận 2 luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. dự án New City Quận 2 không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.
Chỉ chiếm 24.78% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, dự án căn hộ New City Quận 2 dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên chung cư giá rẻ sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến