Khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh - Tiện ích và không gian sống hoàn hảo

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường BDS phân khúc cao cấp chính là Sunwah Pearl – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, Sunwah Pearl sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. căn hộ chung cư Sunwah Pearl đồng bộ tiện ích


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, ban Can ho Sunwah Pearl hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Có thể nói, khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Mình, khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.
CĐT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Sunwah Pearl for rent nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân Sunwah Pearl for rent có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Hơn thế, tại khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh, các cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại ngay trong môi trường sinh thái nguyên bản. Được đọc sách giữa hồ hay đi dạo trên bờ vịnh ánh sáng…là những trải nghiệm hiếm có, đây là đặc quyền dành riêng cho các cư dân tương lai tại dự án.
View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh có diện tích từ 97 – 105 m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Với mức giá từ 2,218 tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 46,397 triệu/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Khách hàng quan tâm về uy tín của Tập đoàn Sunwah Group, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Với những ưu thế trên, khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến