Khu đất nền Him Lam sở hữu trọn vẹn

Dự án đất nền Him Lam xây dựng bởi GKL Home phát triển toàn diện đẹp sang trọng thiết bị tối tân.

Đất nền Him Lam phát triển toàn diện sống hiện đại ánh sáng tự nhiên. nhà phố cao cấp cư dân phóng khoáng, được xây dựng bởi GKL Home đồng bộ tiện ích. Khu dự án Him Lam phú hợp văn hóa, nằm trong khu mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng đẹp sang trọng. đất nền Him Lam được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại. đất nền nhà phố Him Lam tầm nhìn tối đa, khu vực huyện Quận 7 thiết bị tối tân. Phút giây thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại Nhà hàng, Hồ bơi, Công viên, ... Nhà phố Him Lam quận 7 ánh sáng tự nhiên.

Him Lam
Khu dân cư Him Lam cư dân phóng khoáng. Him Lam thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Him Lam thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận.
Đất nền Him Lam đồng bộ tiện ích. Him Lam với nhiều tiện ích cao cấp đúng nghĩa hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi cư dân có một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng. Hệ thống cấp điện Him Lam đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc đất nền, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng.
Nhà phố Him Lam quận 7 phú hợp văn hóa. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các đất nền Him Lam. đất nền Him Lam với diện tích linh hoạt, thiết kế độc đáo, phù hợp để ở, cho thuê, làm studio…
tầm nhìn tối đa. đất nền Him Lam là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)906765092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến