Dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội- những lí do không thể chối từ

The Vista Capitaland - Dù mới ra mắt nhưng sức hấp dẫn mà dự án khu đô thị cao cấp The Vista Capitaland tạo ra là không hề nhỏ chút nào. Những lượt tìm kiếm thông tin về dự án từ khách hàng và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ đang tăng dần theo thời gian đã chứng minh được sức lôi cuốn mạnh mẽ mà dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội tạo ra. dự án chung cư The Vista dự án vượt trội


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội: http://canhothevista.org/chu-dau-tu-du-an-can-ho-cao-cap-the-vista-an-phu-quan-2/
cho thue The Vista quan 2 tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, cho thue The Vista quan 2 không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Asccot, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Khi sống trong căn hộ tại cho thuê chung cư The Vista , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.
Thiết kế The Vista Capitaland mang phong cách Singapore, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Sở dĩ nói dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song The Vista Capitaland lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng cho thuê chung cư The Vista hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội trước khi chúng đều có chủ. Tiềm năng cho thuê dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến