Dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City đẳng cấp chất lượng tiện nghi nhất

Tại khu vực phía Tây Nam TP.HCM, một cuộc sống như mơ đang chờ bạn tại dat nen Long Hung City , với sự đảm bảo về chất lượng đất nền uy tín từ công ty Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land – một chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. đất nền Long Hưng City đẳng cấp chất lượng


Long Hưng City
Có thể bạn quan tâm: Dự án Long Hưng City có gì đặc biệt? ban dat nen Long Hưng City nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Khu Đô Thị Mới Long Hưng City sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Long Hưng City . Có thể nói, dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Ngoài khu đất nền đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp chủ đầu tư của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
ban dat nen Long Hưng City được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Khu vực này sẽ sở hữu hạ tầng, tiện ích hiện đại, đồng bộ bậc nhất nhì Đồng Nai với đầy đủ các công trình phục vụ đời sống: từ hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, trường học, đại học quốc tế, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khoẻ… chỉ trong bán kính 02 km. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…
Mặt bằng dat nen Long Hung City lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích đất nền có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. ban dat nen Long Hưng City được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. dat nen Long Hung City được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của đất nền giá rẻ này chính là đất nền giá rẻ là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những Nhà phố đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.
Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một đất nền. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong đất nền tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà chủ đầu tư mang đến cho khách thuê nhà.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến