City Garden chung cư cao cấp vị trí đặc biệt phong cách riêng

City Garden Binh Thanh - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. Bạn đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? City Garden tại Bình Thạnh TPHCM  là dự án sẽ mang đến khách hàng một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về tiêu chuẩn mới trong đời sống hiện đại. chung cư cao cấp City Garden vị trí đặc biệt


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ City Garden: ban 2 phong ngu City Garden
Cho thue chung cu City Garden sở hữu vị trí đắc địa ngay 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BDS khu Đông, thành phố Hồ Chí Minh. Một lợi thế về vị trí của City Garden Binh Thanh mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. City Garden Binh Thanh không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CDT hướng đến tại dự án căn hộ City Garden. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng dự án căn hộ City Garden có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.
Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Cho thue chung cu City Garden có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 102m2 – 117m², 3PN: 140m² – 145 m² Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án căn hộ City Garden là vào cuối ngày 5/2017 với mức giá bán với trung bình từ 50tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án dự án căn hộ City Garden còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu City Garden danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu. Ngoài ra dự án căn hộ City Garden còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Tiềm năng cho thuê dự án căn hộ City Garden là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến