Kinh nghiệm chọn tư vấn nội thất tuyệt mỹ

Nội thất Hoàng Minh có đến 6 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn kiến trúc cũng như thiết kế thi công hàng trăm dự án tiêu biểu ở Thành phố Hồ Chí Minhlà đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

Kinh nghiệm chọn tư vấn nội thất

Trong các lĩnh vực thì thiết kế nội thất là dịch vụ mạnh nhất của công ty tư vấn thiết kế nội thất giá rẻ được chứng minh qua những dự án lớn, mang tầm cỡ quốc gia như: mẫu thiết kế Duplex, Penthouse,.. đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia, Royal city, Park Hill, Imperia Garden, Mandarin Garden 2,…


công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế thi công nội thất với hơn 12 năm kinh nghiệm là công ty số 1 trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại TPHCM và các tỉnh khu vực miền nam. Với tư duy nghề nghiệp độc đáo nên tất cả dự án công ty tôi tạo ra là kết quả của quá trình đầu tư về trí tuệ, thẩm mỹ và tinh thần nhằm mang lại một không gian sống tiện ích và kết nối. công ty tôi luôn coi ngôi nhà chính là thành quả chung tay vun đắp và sẻ chia trách nhiệm, là đứa con tinh thần và cũng là thử thách lớn của đời người.

Trong một vài năm gần đây, phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà thiết kế Emily Henderson khẳng định, cơn sốt này sẽ sớm biến mất.

Kinh nghiệm chọn tư vấn nội thất quy họach hòan thiện

Xu hướng phong cách “bê tông” ngày càng trở thành những tin chọn số 1 khi chọn lựa các vật liệu nội thất cho phòng tắm. Một bề mặt thô, tiện dụng, đem lại cảm giác mạnh mẽ và vô cùng đặc biệt. Mặc dù cảm giác thô, nhưng không hề đánh mất đi tính linh hoạt trong các tiện ích khi sử dụng.

Sản phẩm của Thiết kế nội thất Hoàng Minh thiết kế đẹp, hài hòa, tiện nghi, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại đây có các mẫu nội thất dành cho căn hộ 2 phòng ngủ chi phí rẻ, phù hợp với gia đình có tài chính hạn hẹp.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến