Dự án đất nền Lucky Garden cây xanh bao phủ tầm nhìn đẹp

du an Lucky Garden tọa lạc trên mặt tiền đường lớn. Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và tiềm năng tăng giá trong tương lai, du an Lucky Garden còn thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới {gia_ban_tren_can} bởi CĐT mong muốn phát triển dòng đất nền đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. đất nền Lucky Garden cây xanh bao phủ


Lucky Garden
Nhà phố Lucky Garden Huyện Củ Chi
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Với vị trí này, thì dự án đất nền Lucky Garden đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Cũng từ vị trí của Đọc thêm thông tin: Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như mua Nhà phố Lucky Garden . Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế du an Lucky Garden đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở {phong_cach_du_an}, nhưng mua Nhà phố Lucky Garden còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. đất nền được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ {dien_tich_can_ho}, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án đất nền Lucky Garden lại có giá bán cực tốt chỉ 8-10 tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một đất nền mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại dự án đất nền Lucky Garden.
Phòng kinh doanh Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến