Orchid Park Dự án tuyến metro đi qua

Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex căn hộ lý tưởng không gian rộng công trình tiêu biểu.

Orchid Park Phú Xuân căn hộ lý tưởng mật độ thấp không gian rộng rãi. Căn hộ cao cấp tầm nhìn bao quát, đầu tư bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex thông gió tự nhiên. Căn hộ dự án Orchid Park hướng nhìn bao quát, toạ lạc tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân không gian rộng. Căn hộ Orchid Park cung cấp cho cư dân những góc nhìn quyến rũ tới không gian xung quanh và tiện ích cao cấp cho cuộc sống đô thị. Khu căn hộ Orchid Park cảnh quan hiện đại, khu vực huyện Nhà Bè công trình tiêu biểu. Căn hộ Orchid Park tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,... Can ho Orchid Park không gian rộng rãi.

Orchid Park
du an Orchid Park Phú Xuân tầm nhìn bao quát. Orchid Park tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. Liên kết vùng của Căn hộ Orchid Park thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
Orchid Park Phú Xuân thông gió tự nhiên. Orchid Park luôn chú trọng mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết với bãi đỗ xe thoáng rộng, hệ thống điện nước dự trữ tối ưu. Đặc biệt khuôn viên bên trong Orchid Park là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt.
Can ho Orchid Park hướng nhìn bao quát. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ Orchid Park mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Orchid Park tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc.
du an Orchid Park Phú Xuân cảnh quan hiện đại. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến